Tin tức - Sự kiện

Giải bóng đá HSSV Trường cao đẳng VIỆT Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi NĂM 2022 thành công tốt đẹp

 06/07/2022  Giới thiệu
Trích bài viết "Câu chuyện cổ tích giữa đời thường" trên Trang Đoàn Trường cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi ngày 26/6/2022

✅
Hy Lạp 2004, Bồ Đào Nha 2016 và giờ đây là Khoa CNTT - ĐC Nhà Vô địch của năm 2022 đã làm chấn động 5 châu, rúng động địa cầu, khi những chú ngựa ô của chúng ta đã chính thức nâng cúp Vô địch.

✅Đội bóng nam Khoa CNTT - ĐC họ đã làm cho tất cả những CĐV có mặt trên sân mắt phải chữ O mồm chữ A không thể không ngạc nhiên khi họ đã thi đấu kiên cường trước đối thủ rất mạnh, những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đến từ Khoa Điện - Điện tử, họ đã gây sức ép rất lớn với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến trên 70% và bắt các cầu thủ CNTT - ĐC phải dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự, sau khi xà ngang và cột dọc từ chối những bàn thắng của các cầu thủ Khoa Điện - Điện tử, thì việc gì đến cũng đã đến 1-0 Khoa Đ-ĐT vươn lên dẫn trước. Căng thẳng trận đấu được đẩy lên đỉnh điểm khi 3 thẻ vàng liên tiếp được trọng tài rút ra, áp lực thi đấu tăng cao cùng với sự cổ vũ của hàng vạn CĐV có mặt trên sân, đã làm cho thủ môn Khoa Đ- ĐT mắc phải sai lầm đầy tiếc nuối 1-1, trận ck đã đi đến những phút cuối cùng. Tiếng còi chung cuộc vang lên, những chú ngựa ô đã thành công khi kéo trận đấu vào loạt penalty đầy cân não và may rủi.

✅Trên chấm luân lưu, những đôi chân các cầu thủ bên Khoa Đ-ĐT bắt đầu nặng trĩu, tâm lý nặng nề khi không thể kết thúc trận đấu ở thời gian thi đấu chính thức. Ngược lại Khoa CNTT - ĐC họ hết sức tự tin, khi sở hữu thủ môn được triệu tập từ Ngoại Hạng Anh về thi đấu, đã xuất sắc cản phá các cú sút từ đối thủ và giúp đội bóng của mình lên Ngôi Vô địch đầy xứng đáng với tỷ số penalty 3-2.

💃💃💃 Trận chung kết bóng đá nữ, chứng kiện cuộc lội ngược dòng lịch sử của các cô gái Khoa CNTT - ĐC, khi họ đã bị đối thủ Khoa CN May DL NL vượt lên dẫn trước 2-0 ở hiệp 1, nhưng với tinh thần thi đấu không chịu khuất phục họ đã kiên cường tấn công tổng lực và tạo nên cuộc lội ngược dòng thần thánh 3-2 ở hiệp 2, lên ngôi Vô địch 1 các hoàn toàn xứng đáng.

📢🎊🙋‍♂️ Thay mặt BTC Giải đấu năm nay, xin chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo, các CĐV, VĐV đã tham dự, đồng hành, những căng thẳng, kịch tính, những chiếc thẻ vàng, thẻ đỏ, những cung bậc cảm xúc, những sự nuối tiếc ....tất cả đã góp phần cho sự thành công của mùa Giải năm nay, mùa Giải được giới chuyên môn đánh giá là chất lượng và thành công nhất từ trước tới nay👌👍

Một số hình ảnh ngày thi đấu cuối.

0.jpg

9.jpg

10.jpg

12.jpg

13.jpg


14.jpg


1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

6.jpg

5.jpg

8.jpg

7.jpg

16.jpg