Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT NAM –HÀN QUỐC –QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG “NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM 21/4”

 21/04/2022  Giới thiệu

Tổ chức “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4” nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng; đồng thời, tôn vinh những người có đóng góp cho việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng…

Từ ngày 19/4 đến ngày 29/4/2022, tại Thư viện Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi diễn ra các hoạt động hưởng ứng “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” năm 2022 nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường và tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4).

Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022” tại Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi diễn ra với các hoạt động như:

1. Triển khai Quyết định số 1862/QĐ-TTg ngày 04/11/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, học sinh sinh viên trong nhà trường.

2. Phát động tuần lễ đọc sách và văn hóa đọc trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh sinh viên toàn trường.

3. Tặng và trao đổi sách.

4. Treo băng rôn hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam và đăng thông tin tuyên truyền trên Website Trường.

Ngày hội đã thu hút nhiều học sinh sinh viên và cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường tham gia. Sách không chỉ cho ta trí tuệ mà còn nuôi dưỡng tâm hồn và nhân cách để ta biết sống, biết yêu thương và cống hiến. Hãy tự tạo cho mình thói quen đọc sách mỗi ngày./.

Một số hình ảnh học sinh, sinh viên đang tìm hiểu, lựa chọn sách tại Trường

.4.jpg2.jpg1.jpg


Phú Quý - Phòng Quản lý Đào tạo – Khoa học