Tin tức - Sự kiện

Trường liên kết với trường ĐH Bách khoa Hà Nội đào tạo liên thông đại học và đại học văn bằng 2 cho nhân viên Công ty CP thép Hoà Phát Dung Quất

 20/05/2020  Giới thiệu
Được sự thống nhất của UBND tỉnh Quảng Ngãi, Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi liên kết với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức tuyển sinh đào tạo liên thông và văn bằng hai đại học vừa làm vừa học (VLVH) năm 2020.
Ngày 15/5/2020, Trường đã có buổi làm việc với đại diện Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất để tuyển sinh, tổ chức đào tạo liên thông và văn bằng hai đại học vừa làm vừa học cho cán bộ ông nhân viên đang làm việc tại Công ty.
Công ty Hòa Phát đang triển khai thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất. Trong thời gian sắp tới, nhu cầu lao động có trình độ đại học về ngành Kỹ thuật vật liệu kim loại của Công ty là rất lớn. Chính sách công ty là ưu tiên phát triển nguồn nhân lực đã có kinh nghiệm; vì vậy, Công ty tạo điều kiện thuận lợi để CBCNV có thể học tập nâng cao trình độ, đạt được bằng tốt nghiệp đại học danh giá cho mình để được hưởng mức thu nhập cao hơn. Bên cạnh đó, mở ra cơ hội việc làm cho những cá nhân có trình độ chuyên môn phù hợp và có nhu cầu hợp tác làm việc lâu dài với Công ty.
Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc - Quảng Ngãi phối hợp với Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dự kiến tổ chức thi tuyển vào giữa tháng 6 năm 2020.

1.jpg
Hình ảnh tại buổi làm việc